Giá "hợp lý" của ETH đã được biết đến và các nhà đầu tư kêu gọi SEC thắt chặt kiểm soát thị trường tiền điện tử


 - JPMorgan đặt tên là giá ethereum "công bằng"

 Giá "hợp lý" của ETH dựa trên các chỉ số hoạt động mạng ở mức 1.500 đô la. Tuyên bố này được đưa ra bởi chiến lược gia của ngân hàng đầu tư lớn nhất Nikolaos Panigirtzoglou.

 Theo ý kiến ​​của ông, mạng Ethereum kém hấp dẫn hơn so với tỷ lệ hiện tại của nó. Panigirtzoglou đã chỉ ra các dự án khác, chẳng hạn như Solana và Cardano, có thể trở thành đối thủ cạnh tranh của ETH.
“Chúng tôi xem xét tỷ lệ băm và số lượng địa chỉ duy nhất để cố gắng hiểu giá trị của ethereum. Chiến lược gia của JPMorgan cho biết chúng tôi đang cố gắng vượt qua mức 1.500 USD.

 Tuy nhiên, người đứng đầu dự án tiền điện tử Skale Labs, Jack O'Holleran, tin rằng ETH sẽ không mất vị trí của nó. Theo ông, "phần lớn các nhà phát triển hợp đồng thông minh đang xây dựng một hệ sinh thái dựa trên Ethereum, bất chấp các mối quan hệ đối tác đã được công bố trong các mạng khác."

 - Các nhà đầu tư kêu gọi SEC thắt chặt kiểm soát thị trường tiền điện tử

 Một nhóm các tổ chức công của Mỹ tại Hoa Kỳ đã thông báo với người đứng đầu SEC Gary Gensler rằng nhiều dự án tiền điện tử vi phạm các quy tắc bảo vệ nhà đầu tư. Do đó, cần hướng sự quan tâm nhiều hơn đến họ.

 “Nếu không có quy định đáng kể, thị trường tài sản kỹ thuật số đã được sinh ra và phát triển thành Miền Tây hoang dã. Có nhu cầu cấp thiết là Ủy ban và các cơ quan quản lý tài chính liên bang khác phải thực thi luật để bảo vệ tốt hơn các nhà đầu tư và tăng cường tính toàn vẹn và ổn định của thị trường tài sản kỹ thuật số ", thông báo được ký bởi Tổ chức Giáo dục Cải cách Tài chính, Liên đoàn Người tiêu dùng Hoa Kỳ và những người khác, nơi đã đề cập đến stablecoin, cho vay tiền điện tử và trao đổi.

 Các tổ chức tin rằng việc đảm bảo các loại tiền kỹ thuật số ổn định, bao gồm tiền, thương phiếu và trái phiếu doanh nghiệp, giống như các quỹ thị trường tài chính truyền thống. Và nó dễ bị tổn thương trong các tình huống khủng hoảng.

Post a Comment

Previous Post Next Post