Ngành công nghiệp tiền điện tử không hài lòng với sáng kiến ​​của các nhà chức trách Hoa Kỳ


 - Những người đam mê tiền điện tử không hài lòng với các kế hoạch của Hoa Kỳ về việc mở rộng đánh thuế đối với các loại tiền kỹ thuật số

 Jack Dorsey đã chỉ trích kế hoạch của các nhà chức trách Hoa Kỳ nhằm đưa ra một chế độ đánh thuế mở rộng đối với các loại tiền kỹ thuật số trong nước. Người sáng lập Twitter và Square tự tin rằng sáng kiến ​​lập pháp ở dạng hiện tại sẽ cản trở sự phát triển của các đổi mới.

 “Việc buộc các quy tắc báo cáo về những người Mỹ phát triển phần mềm và phần cứng, những người khai thác và bảo mật mạng, hoặc những người điều hành các nút để xây dựng khả năng phục hồi và hiệu quả, là một yêu cầu bất khả thi chỉ thúc đẩy sự phát triển và vận hành của công nghệ quan trọng này bên ngoài Hoa Kỳ,” doanh nhân cho biết.

 Dorsey tin rằng định nghĩa về "nhà môi giới" trong ngành nên được thu hẹp lại đối với các nền tảng nơi tiền điện tử được trao đổi thành fiat.

 Trước đó, người tạo ra Coinbase Brian Armstrong đã gọi tình huống liên quan đến kế hoạch của các nhà chức trách Mỹ, "xác định tương lai của chúng ta", và sửa đổi - "một thảm họa." Ông được tham gia bởi người sáng lập Tesla Elon Musk, người đã chỉ ra sự vắng mặt của các hoàn cảnh khách quan, vì đó sẽ là điều đáng để chấp nhận những dự luật vội vàng như vậy.

 - Chuyên gia nói về "một số loại nhiệt tình trong thị trường tiền điện tử"

 Giá của tiền điện tử chính vào ngày hôm qua, 8 tháng 8, lần đầu tiên kể từ giữa tháng 5, đã tăng trên 45.000 đô la. Bitcoin đã tăng 33% trong tháng qua và 15% trong bảy ngày qua, theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

Theo Nikita Soshnikov, người đứng đầu sàn giao dịch tiền điện tử Alfacash, điều kiện tiên quyết cho sự tăng trưởng của thị trường tài sản kỹ thuật số không chỉ là giá BTC tăng mà còn là hard fork thành công ở London trên mạng ETH. Chuyên gia tự tin rằng sự tiến bộ của Ethereum lên giao thức 2.0 đã cho phép altcoin này tăng lên $ 3'112.

 “Tôi thấy sự cải thiện trong thành phần cảm xúc, một số loại nhiệt tình trong thị trường tiền điện tử. Những người tham gia của nó cảm thấy mệt mỏi với tình trạng trì trệ kéo dài và sự sụt giảm trong báo giá và hiện đang tỏ ra thèm muốn tăng trưởng, ”Soshnikov lưu ý.

 - Dịch vụ Alchemy Pay để phát hành thẻ ảo tiền điện tử

 Alchemy Pay, nhà cung cấp giải pháp cho ứng dụng thanh toán của Binance, sẽ phát hành thẻ ảo hỗ trợ hơn 40 loại tiền kỹ thuật số. Thẻ sẽ có giá trị ở tất cả những nơi chấp nhận thẻ Visa và Mastercard.

 Công ty nhấn mạnh rằng chủ sở hữu của thẻ ảo sẽ có thể liên kết nó với ví Google Pay và PayPal. Người dùng cũng sẽ có thể mua sắm trên các nền tảng như Amazon và eBay.

 Dịch vụ đã khởi chạy thử nghiệm beta của dự án. Vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, các nhà phát triển muốn giới thiệu bản đồ cho công chúng.

Post a Comment

Previous Post Next Post