Hacker tuyên bố sẵn sàng trả lại tiền vụ Poly Network


 - Tin tặc đã tấn công Poly Network tuyên bố sẵn sàng trả lại số tiền bị đánh cắp

 Tin tặc, người đã tham gia vào vụ hack dự án Poly Network và đánh cắp 611 triệu đô la, tuyên bố sẵn sàng trả lại số tiền bị đánh cắp. Đây là cách hacker phản ứng với yêu cầu từ nhóm Poly Network, trong đó họ yêu cầu bọn tội phạm trả lại tài sản bị đánh cắp.

 Những người sáng lập dự án nói rằng các tin tặc đã thực hiện vụ trộm lớn nhất trong lịch sử của DeFi, vì vậy chính quyền các bang đang tiến hành khởi tố. Sau đó, kẻ tấn công đã đưa ra một tuyên bố, nhúng nó vào một giao dịch ETH, mà anh ta đã gửi cho chính mình. Trong một tin nhắn khác, anh ta viết rằng anh ta không thể liên hệ với nhóm Poly Network và yêu cầu cung cấp địa chỉ ví để trả lại số tiền bị đánh cắp. Kết quả là, các đại diện của dự án tiền điện tử đã tạo ra ba ví.

 Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, hacker đã thực hiện các khoản thanh toán đầu tiên với số tiền hơn 1 triệu USDC. Ngoài ra, kẻ tấn công đã gửi 1,1 triệu đô la BTCB token, 2 triệu đô la Shiba Inu và hơn 622.000 đô la trong FEI stablecoin.

 Chúng tôi muốn nhắc nhở độc giả của chúng tôi rằng ngày hôm qua, 10 tháng 8, đã xảy ra vụ hack lớn nhất trong lịch sử tài chính phi tập trung. Nhóm Poly Network đã công khai yêu cầu các thợ đào và sàn giao dịch tiền điện tử đưa các mã thông báo vào danh sách đen đến từ địa chỉ của những kẻ trộm.

 - Cardano tăng mạnh trong bối cảnh đợt hard fork sắp diễn ra

 Giá của Cardano đã tăng 11% trong 24 giờ qua lên 1,77 đô la, theo dữ liệu từ Coinmarketcap. Điều này xảy ra trái ngược với tuyên bố của người tạo ra dự án, Charles Hoskinson, về việc công bố ngày ra mắt cho các hợp đồng thông minh như một phần của bản cập nhật Alonzo Purple.

 “Chúng tôi sẽ biết ngày cuối cùng dựa trên phản hồi mà chúng tôi nhận được từ các sàn giao dịch, EMURGO và các đối tác khác, những người cần tích hợp,” Hoskinson cho biết trong một chương trình phát sóng trực tiếp trên YouTube.

 Các nhà phát triển cũng tuyên bố rằng hard fork sẽ thêm chức năng hợp đồng thông minh vào blockchain. Nhờ có Alonzo Purple, có thể tạo các ứng dụng DeFi.

 - Dịch vụ thanh toán liên quan đến PayPal đã bổ sung hoàn tiền bằng tiền kỹ thuật số

 Giờ đây, các chủ thẻ tín dụng sử dụng dịch vụ thanh toán của Venmo có thể chuyển đổi khoản tiền hoàn lại hàng tháng của họ thành Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash. Điều thú vị là dịch vụ này thuộc sở hữu của Paypal.

 Theo dữ liệu riêng của mình, hoa hồng thông thường của Venmo cho việc mua các loại tiền kỹ thuật số có thể thay đổi từ 0,5% đến 2,3% tổng số tiền giao dịch, tuy nhiên, không có hoa hồng theo chương trình Cash Back to Crypto mới. Đồng thời, theo các điều khoản của chương trình, sẽ không thể rút tiền điện tử sang ví bên ngoài.

 “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu mức độ tương tác mới này trên nền tảng Venmo bằng cách liên kết thẻ tín dụng Venmo của chúng tôi với tiền điện tử. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một cách khác để chi tiêu và quản lý tiền của họ với Venmo, ”Tổng Giám đốc Venmo Darrell Ash cho biết.

Post a Comment

Previous Post Next Post