Binance phải trả lại tiền điện tử bị đánh cắp

 - Binance buộc phải theo dõi tiền điện tử bị đánh cắp

 Một tòa án ở Anh đang buộc nền tảng BTC Binance phải theo dõi một loại tiền kỹ thuật số bị đánh cắp từ một trong những khách hàng của mình. Theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền, bọn tội phạm đã có quyền truy cập vào tài khoản của Fetch trên trang web. Họ đã bán tài sản tiền điện tử trị giá 2,6 triệu đô la và có thể chuyển chúng vào tài khoản của chính họ với “giá thấp hơn đáng kể” để tránh các hạn chế rút tiền.

 Tòa án đã phán quyết rằng Binance phải tìm và chặn tiền kỹ thuật số bị đánh cắp nếu nó vẫn còn trên sàn giao dịch. Đây là Bitcoin, USDT, BNB và FET.

 “Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với Binance và cơ quan thực thi pháp luật địa phương để có được thông tin chi tiết về tin tặc. Người phát ngôn của Fetch cho biết việc ban hành lệnh tòa về việc tiết lộ thông tin này là một quy trình tiêu chuẩn.

 - Những người đam mê tiền điện tử đã nói về Dogecoin, dẫn đến sự phát triển của nó

 Trong 24 giờ qua, DOGE đã tăng giá 16,8% và trong tuần - hơn 45%. Tỷ lệ này được thúc đẩy bởi các tuyên bố của Mark Cuban và Elon Musk.

 Trước cuối tuần, Cuban đã thông báo giảm giá đặc biệt cho việc bán hàng hóa câu lạc bộ mới của câu lạc bộ bóng rổ của anh ấy cho những người trả DOGE. Theo doanh nhân này, Dogecoin là "tiền điện tử mạnh nhất xét về phương tiện trao đổi." Anh ấy được ủng hộ bởi Elon Musk, người đã viết: "Tôi đã nói điều này trong một thời gian."

 “Những gì mọi người bỏ qua ở doge là sự không hoàn hảo và đơn giản là điểm mạnh của nó. Bạn chỉ có thể sử dụng một đồng xu cho hai việc: Tiêu hoặc giữ. Cả hai đều dễ hiểu. Và nó rẻ để mua. Tất cả khiến [dogecoin] của cô ấy trở thành một cộng đồng mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia, ”Mark Cuban sau đó viết.

Post a Comment

Previous Post Next Post