Giá Ethereum có thể tăng trở lại 40% so với Bitcoin



- Nhà phân tích: ETH có thể tăng gần 40% so với BTC trong các phiên giao dịch sắp tới

Nhà phân tích thị trường Michaël van de Poppe dự đoán rằng tỷ giá hối đoái ETH / BTC sẽ sớm tăng từ phạm vi 0,05–0,06 BTC hiện tại lên mức cao nhất là 0,07 BTC.
Van de Poppe nói: “Ethereum đang tiếp tục cuộc chiến chống lại cặp Bitcoin.

 Dự báo tăng giá xuất hiện đúng khi ETH / BTC kéo dài sự phục hồi giá, từ mức thấp nhất ngày 27 tháng 6 là 0,0552 BTC, tăng 21,28%. Nó cho thấy rằng nhiều nhà giao dịch thích bán lượng Bitcoin nắm giữ của họ hơn để tìm kiếm cơ hội trên thị trường Ether trong những ngày gần đây. Trong khung thời gian từ đầu năm đến nay, tiền điện tử lớn thứ hai đã tăng hơn 160% so với Bitcoin.

 Do sự khan hiếm sắp xảy ra, các nhà phân tích và thương nhân nhìn thấy tiềm năng tăng giá rất lớn trong thị trường Ethereum. Công thức tăng giá rất đơn giản: Nguồn cung của Ether đang cạn kiệt trong lưu thông chống lại nhu cầu gia tăng sẽ làm cho nó có giá trị hơn hiện tại. Và kết quả là, tiền điện tử đã tăng so với Bitcoin cho đến năm 2021.

 - Nỗ lực mới nhất của Elon Musk để bơm Dogecoin thất bại thảm hại

 Giá Dogecoin tăng nhưng không tăng vọt sau một số tweet xác nhận từ CEO Tesla Elon Musk vào ngày 1 tháng 7.

 Doanh nhân tỷ phú đã xuất bản một dòng tweet vào khoảng 8:43 sáng UTC - một meme theo chủ đề Bố già thể hiện nhân vật mang tính biểu tượng của Marlon Brando, Don Vito Corleone, với dòng chữ "BẠN HÃY ĐẾN VỚI TÔI TẠI RUNTIME ĐỂ NÓI CHO TÔI MÃ MÃ BẠN KHÔNG CHẠY SO SÁNH. "
Trong khi đó, Musk chú thích dòng tweet "Giải phóng Doge!"

 Vài giây sau khi tweet được đăng, tỷ giá DOGE / USD đã tăng từ 0,24 đô la lên 0,261 đô la - khoảng 8,42%. Một đợt bán tháo diễn ra sau đó, khiến cặp tiền này xuống thấp nhất là $ 0,247. Ngay sau đó, vào lúc 9:24 sáng giờ UTC, Musk đã đăng một dòng tweet khác có nội dung "Baby Doge, doo, doo, doo, doo, doo, Baby Doge, doo, doo, doo, doo, doo, Baby Doge, doo, doo , doo, doo, doo, Baby Doge. "
DOGE / USD tăng 5,22% lên 0,260 USD sau dòng tweet thứ hai.

 Trong vài giờ tới, DOGE / USD đã cố gắng lấy lại mức cao nhất trong ngày là 0,261 đô la do yếu tố Musk, nhưng những người kiếm lợi nhuận tiếp tục bù đắp xu hướng tăng của họ.
Tuy nhiên, Dogecoin vẫn giảm gần 0,5% vào khoảng 12 giờ đêm UTC, ám chỉ rằng ảnh hưởng của Musk đối với thị trường tiền điện tử đang suy giảm.

 Đầu năm nay, sự ủng hộ hết lòng của CEO Tesla đối với Dogecoin đã khiến giá bán lẻ dẫn đầu tăng đột biến, đến mức vốn hóa thị trường của tiền điện tử này đạt đỉnh gần 100 tỷ USD vào đầu tháng 5.

Post a Comment

Previous Post Next Post