Bitcoin có thể tụt xuống mức 23000$


 Giám đốc điều hành MicroStrategy: Bitcoin bắt đầu giảm giá trị các hình thức sở hữu khác

 Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Sailor, tuyên bố rằng BTC là tài sản kỹ thuật số, không phải tiền tệ. Người quản lý hàng đầu của công ty chắc chắn rằng bitcoin không có khả năng gây hại cho hệ thống tài chính.

 Đồng thời, Sailor nghi ngờ về việc BTC có thể trở thành tiền tệ ở Hoa Kỳ hay không. Ông nói đùa rằng nếu các nhà chức trách Mỹ bị đe dọa bởi bất kỳ hình thức sở hữu nào, chẳng hạn như vàng, bất động sản hoặc các công ty, thì tiền điện tử chính sẽ được đưa vào danh sách này.

 “Bitcoin đang bắt đầu phá giá các hình thức sở hữu khác. Hiện mọi người đang suy nghĩ về việc có nên mua bitcoin hay không, thay vì lựa chọn giữa đầu tư bất động sản, cổ phiếu, khởi nghiệp hay vàng ”, CEO của MicroStrategy cho biết.

 Ngoài ra, ông nhấn mạnh rằng công ty đã sẵn sàng cho sự biến động của BTC. Và nếu giá của tài sản tiền điện tử giảm trong ngắn hạn, MicroStrategy sẽ không loại bỏ bitcoin.

- Người đứng đầu DoubleLine dự đoán sự sụt giảm của tiền điện tử chính xuống mức 23.000 đô la
Theo người đứng đầu công ty đầu tư DoubleLine Jeffrey Gundlach, thị trường nên chuẩn bị cho sự sụt giảm của bitcoin xuống còn 23.000 USD. Theo ý kiến ​​của ông, điều này có thể được chứng minh bằng tín hiệu đầu và vai kỹ thuật, hiện có thể được nhìn thấy trên biểu đồ BTC.

 Nói về mô hình "đầu và vai", Gundlach dường như đã lưu ý đến tình hình trên thị trường khi xu hướng hiện tại bị đảo ngược và tỷ giá tiền điện tử có khả năng di chuyển theo hướng ngược lại.

 Gundlach nói: “Tôi không phải là người quá tin tưởng vào những chiếc áo trễ vai nhưng chiếc áo này trông khá thuyết phục. "Chuyển sang trung lập ở mức 23.000 đô la rõ ràng là quá sớm, nhưng tôi có cảm giác rằng bạn sẽ có thể mua lại nó dưới 23.000 đô la."

- Cựu Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ tin rằng đầu tư vào bitcoin là một lựa chọn cá nhân
Quyết định đầu tư hoặc giữ tiền tiết kiệm của họ bằng BTC là lựa chọn cá nhân của mọi người, miễn là họ có quyền kiểm soát đối với tiền điện tử. Ý kiến ​​này được cựu Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin bày tỏ. Trước đó, ông đã kêu gọi xây dựng "các quy tắc rất, rất nghiêm ngặt" để điều chỉnh thị trường tài sản kỹ thuật số.

 Cựu quan chức lưu ý rằng bản thân anh ta không đầu tư vào bitcoin. Tuy nhiên, anh ta không quan tâm nếu ai đó làm khác.

 “Nếu mọi người muốn mua bitcoin để thay thế, không khác gì mua vàng hoặc một số tài sản khác, không sao cả. Cá nhân tôi không muốn có nó trong danh mục đầu tư của mình nhưng nếu mọi người muốn thì điều đó hoàn toàn tốt, ”Mnuchin nói.

Post a Comment

Previous Post Next Post