Bitcoin đang giảm xuống dưới 30.000 đô la và tỷ phú người Úc đã làm sụp đổ thị trường tiền điện tử


 - Giá của đồng tiền điện tử đầu tiên là khoảng 30.000 đô la

 Giá của tiền điện tử đầu tiên là khoảng 30.000 đô la, chuyển sang 29.500 đô la.
Theo dữ liệu mới nhất, một người nắm giữ BTC lớn (có thể là một nhóm người nắm giữ) đã đầu tư khoảng 923,8 triệu đô la, mua 29,8 nghìn BTC. BitInfoCharts đã khai thác rằng BTC đã được lan truyền trên 18 địa chỉ. Mỗi người trong số họ đã có khoảng 8 nghìn BTC, đã được mua vào cuối năm 2018.

 Sự sụt giảm của BTC có mối liên hệ mật thiết với xu hướng của năm 2021 - các tin tức và tuyên bố từ Trung Quốc. Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã xuất bản một bản ghi nhớ khuyến nghị cho các gã khổng lồ tài chính, ra lệnh loại bỏ các hoạt động thương mại với tiền điện tử.

 - ️ Tỷ phú người Úc đã nghiền nát tài sản tiền điện tử

 Tỷ phú đồng sáng lập Tập đoàn tài chính Magellan, Hamish Douglass, đã kỳ thị thị trường tiền điện tử là “một trong những ảo tưởng lớn nhất trong lịch sử hiện đại”. Ông gọi nó là bong bóng, "chắc chắn sẽ nổ tung".

 “Tôi phải nói rằng tiền điện tử là một trong những điều bất hợp lý lớn nhất mà tôi đã thấy trong một khoảng thời gian rất dài vì sự theo dõi sùng bái đằng sau nó và quy mô đằng sau nó,” Hamish Douglass nói.

 Ông lưu ý rằng phần lớn các nhà đầu tư quan tâm đến việc mua tiền điện tử là những người chơi có kỹ năng thấp. Lúc đầu, bạn phải tránh xa các tài sản kỹ thuật số và phòng ngừa rủi ro của mình.

 - ️ Bộ Ngân khố Hoa Kỳ buộc phải thúc đẩy việc tạo cơ sở cho quy định về stablecoin

 Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen tin rằng cần phải chuẩn bị một khuôn khổ pháp lý để điều chỉnh thị trường stablecoin. Những người tham gia nhóm làm việc về thị trường tài chính dưới thời tổng thống Mỹ đã thảo luận về khía cạnh tăng trưởng nhanh chóng của tài sản tiền điện tử ổn định, khả năng sử dụng như một công cụ thanh toán và các mối đe dọa có thể xảy ra đối với người dùng thông thường, cấu trúc tài chính và an ninh quốc gia.

 Trước đó, người đứng đầu Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, Jerome Powell, đã đề xuất mở rộng các định mức quy định tương tự như tiền gửi ngân hàng và quỹ tương hỗ đối với stablecoin.

 Người đứng đầu FED cho biết: “Rất đơn giản: hoạt động kinh tế này rất quen thuộc với tiền gửi ngân hàng và quỹ thị trường tiền tệ, và nó phải được điều chỉnh theo cách tương tự”.

Post a Comment

Previous Post Next Post