Đồng sáng lập monobank: Bitcoin sẽ không biến mất

    Người đồng sáng lập Monobank tin vào giá BTC là 100.000 đô la và sự biến động của bitcoin cho thấy mức tối đa kể từ tháng 4 năm 2020



    ▶ Đồng sáng lập monobank: Bitcoin sẽ không biến mất

    Người đồng sáng lập Monobank, Oleg Gorokhovsky, sở hữu một danh mục bitcoin lớn. Doanh nhân đã viết về điều này trên trang Facebook của mình.
“Tôi không thích đưa ra dự đoán. Nhưng tiết lộ của Tesla về việc đầu tư 1,5 tỷ đô la vào bitcoin cuối cùng đã thuyết phục tôi rằng bitcoin sẽ không biến mất ở bất cứ đâu. Tôi có một danh mục bitcoin khá lớn trong một thời gian dài và tôi khuyên bạn nên mua nó ”, doanh nhân này viết.
Gorokhovsky cũng nhấn mạnh rằng ông chia sẻ những dự báo tích cực nhất về giá trị của BTC. Ông tin rằng giá của tiền điện tử đầu tiên sẽ đạt mức 100.000 đô la vào năm 2021 hoặc 2022.

    ▶ Sự biến động của BTC đạt mức cao nhất kể từ tháng 4 năm 2020

    Các nhà phân tích của Kraken nhận thấy rằng sự biến động của tiền điện tử đầu tiên đã tăng đáng kể vào tháng Giêng. Nó đạt mức tối đa kể từ tháng 4 năm ngoái.
Báo cáo của sàn giao dịch tiền điện tử cho biết sự biến động của bitcoin đã lên tới 106% năm = so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ lệ cao nhất là vào tháng 4 năm 2020. Đồng thời, trong số năm loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa, biến động của BTC hóa ra là thấp nhất, ngoại trừ Tether.
Theo các nhà phân tích, tỷ lệ BTC trung bình đang tăng 6% trong tháng này và mức biến động của nó thấp hơn 15% so với tháng trước. Các chuyên gia tin rằng bitcoin sẽ tiếp tục phát triển.

    ▶ BlockFi đã mở ra quyền truy cập vào tiền điện tử chính cho các nhà đầu tư tổ chức

    Dịch vụ lưu ký BlockFi đã ra mắt một công cụ cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức quyền truy cập vào BTC. BlockFi Bitcoin Trust là một sản phẩm tương tự của các sản phẩm phổ biến Grayscale Investments, quản lý hơn 33 tỷ đô la tài sản. Công ty cho biết trong một tuyên bố:
Zac Prince, Giám đốc điều hành của BlockFi cho biết: “Với mức độ hoạt động của tổ chức trong những tháng gần đây và nhu cầu về các phương tiện đầu tư mới, cấp chuyên nghiệp, thời điểm của BlockFi Bitcoin Trust là lý tưởng.

    Fidelity Digital Assets sẽ chịu trách nhiệm lưu trữ các tài sản tiền điện tử được ủy thác mua. Hoa hồng tài trợ của BlockFi Bitcoin Trust sẽ là 1,75%.

Post a Comment

Previous Post Next Post