#Marketing: mẹo tiếp thị hàng đầu cho người sáng lập khởi nghiệp vào năm 2023

    Nếu bạn đang tìm kiếm các mẹo tiếp thị cho các nhà sáng lập khởi nghiệp thì bạn đang ở một nơi tốt. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến một số mẹo quan trọng mà chúng tôi nghĩ rằng mọi người sáng lập đều nên biết.

    Tiếp thị là xương sống của mọi công ty khởi nghiệp. Với rất nhiều công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới, mọi lĩnh vực ngày nay đều rất cạnh tranh.

    Thành công của mọi công ty khởi nghiệp phụ thuộc vào sự sáng tạo trong các chiến dịch tiếp thị của họ. Trong bài viết này, chúng tôi muốn thảo luận về một số mẹo tiếp thị mà khi tuân theo tôn giáo này, có thể thay đổi vận may của doanh nghiệp.

    Những mẹo này sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết rộng rãi về thị trường và giúp bạn ứng biến các chiến dịch của mình mọi lúc.



    1. Biết người tiêu dùng cuối cùng

    Điều rất quan trọng là phải biết người tiêu dùng cuối cùng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn phải nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường và nhu cầu trên thị trường.

    Bạn phải nghiên cứu xem người tiêu dùng lý tưởng của bạn dành nhiều thời gian nhất ở đâu và từng chi tiết nhỏ như độ tuổi, giới tính, sở thích, khả năng chi tiêu..

    2. Tương tác với nhân viên của bạn
    
 Việc thu hút sự tham gia của nhân viên trong khi lập chiến lược cho kế hoạch tiếp thị là rất quan trọng.

    Nhân viên hiểu doanh nghiệp của bạn và nhận được quan điểm từ họ có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết quan trọng.

    3. Mạng xã hội

    Đó là một trong những mẹo tiếp thị quan trọng nhất mà các nhà sáng lập khởi nghiệp làm theo.

    Tiếp thị truyền thông xã hội là điều lớn nhất vào năm 2020. Hầu hết các công ty trên thế giới đang cố gắng tận dụng truyền thông xã hội và một phần lớn nỗ lực của bạn sẽ là cải thiện truyền thông xã hội.

    Bạn nên lập một kế hoạch riêng để có sự hiện diện của công ty bạn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm Youtube, Reddit, Facebook, Twitter, Tiktok và những nền tảng khác.

    4. Tham gia các sự kiện địa phương

    Nếu bạn muốn tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tại địa phương, thì các sự kiện địa phương là nơi nhất định phải đến. Bạn sẽ hiểu rất nhiều về suy nghĩ của mọi người và khách hàng của họ.

    Ngay cả khi bạn không tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tại địa phương, bạn có thể kết nối với những cá nhân có cùng chí hướng và đối thủ cạnh tranh, điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin quan trọng cần thiết để thành công.

    5. Tương tác với khách hàng thay vì chỉ bán hàng

    Việc các nhà sáng lập khởi nghiệp bán quá nhiều sản phẩm của họ ngay từ đầu là điều rất tự nhiên. Các nhà sáng lập khởi nghiệp thường kết nối cảm xúc với sản phẩm của họ nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng sự gắn bó là chìa khóa để bán hàng.

    Khách hàng phải được tham gia và giải trí và việc giới thiệu sản phẩm đến ở giai đoạn sau.

    6. Phân biệt công ty của bạn với các đối thủ cạnh tranh

    Phân tích cạnh tranh là một trong những yếu tố quan trọng có thể quyết định sự thành công của doanh nghiệp bạn. Bạn nhận được nhiều Thông tin chi tiết trong khi nghiên cứu xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì.

    Bạn cũng phải hiểu và lập chiến lược về sự khác biệt của các dịch vụ của mình so với đối thủ cạnh tranh.

    Công ty của bạn phải có lợi thế cạnh tranh và cung cấp các dịch vụ hoặc sản phẩm tốt hơn nhiều so với bất kỳ ai trong đối thủ cạnh tranh của bạn.

    7. Tiếp theo: Mẹo tiếp thị cho người sáng lập khởi nghiệp

    Theo dõi là một phần quan trọng của quy trình bán hàng. Trong tiếp thị, mọi người tiếp thị sản phẩm của họ và sau đó không bao giờ quay trở lại với cùng một đối tượng.

    Bạn phải tiếp thị đối tượng lặp đi lặp lại để duy trì mức độ phù hợp và tiếp thị sẽ cung cấp cho bạn thông tin bổ sung giúp bạn ứng biến hơn nữa.

    8. Đọc và thực hiện các chiến lược

    Nó cũng nói rằng tốt hơn là học hỏi từ những người khác và tránh những sai lầm mà họ đã làm. Và tuân theo các chiến lược tiếp thị đúng đắn từ các CEO và nhà sáng lập hàng đầu.

    Bạn có thể bắt đầu với những cuốn sách tiếp thị hay nhất của năm 2021 nhằm nâng cao kỹ năng tiếp thị của mình, để có thêm khách hàng tiềm năng và lợi nhuận.

    Tuy nhiên, một số nhà sáng lập không có thời gian đọc có thể nghe sách nói kinh doanh để tiết kiệm thời gian khi đi du lịch, chạy bộ, uống cafe..

    Cuối cùng

    Ngân sách tiếp thị của bạn không bao giờ là trở ngại cho các kế hoạch tiếp thị của bạn.

    Sử dụng các bước được ở trên, các biện pháp khác nhau không cần vốn nhưng vẫn thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn.

    Hi vọng các mẹo trên sẽ hữu ích với các bạn trên con đường kinh doanh đầy thử thách.

Post a Comment

Previous Post Next Post