Quảng bá doanh nghiệp bằng móc khóa?

door-hanger

móc khóa vẫn là một trong những hình thức tiếp thị trực tiếp phổ biến nhất, được hàng nghìn công ty sử dụng hiện nay. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng bạn có thể sử dụng móc khóa như một công cụ tiếp thị để quảng bá doanh nghiệp của mình. móc khóa thường được sử dụng như một cách tiết kiệm chi phí để tăng lượng người đến cửa hàng hoặc cơ sở kinh doanh của bạn.

Nghiên cứu và thống kê cho thấy một trong những lý do chính khiến móc khóa được ưa chuộng là vì chúng cực kỳ hiệu quả trong việc tăng lượng khách hàng mới, thúc đẩy họ đến cửa hàng.

Các loại móc khóa

Nhà chứa máy bay ở cửa là một cách tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn được biết đến trong khu vực lân cận. Trong khi nhiều người quen thuộc với tờ rơi và tờ rơi, thì giá treo cửa lại có một chút khác biệt. Chúng ta hãy điểm qua một số loại giá treo cửa khác nhau và xem chúng có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn.

Mẹo để tận dụng tối đa chiến dịch móc khóa

Dịch vụ giao hàng treo cửa  vẫn là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Tại sao? Bởi vì họ quảng bá đến khách hàng tiềm năng, những người có thể chưa biết đến doanh nghiệp của bạn, một cách rất ít tốn kém. Ý tưởng là tạo ra một chiếc móc khóa phiên bản giới hạn bắt mắt và sẽ khuyến khích khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn. móc khóa thường thành công hơn tờ rơi vì chúng mang lại khả năng hiển thị tốt hơn. Khi được đặt trên cửa, đó là lời nhắc nhở liên tục rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại. Nếu có tiền, bạn có thể đảm bảo một vị trí đắc địa và đặt một số lượng lớn móc khóa trên các cửa trong khu vực.

Làm thế nào để nảy ra ý tưởng móc khóa

Sự thành công của nỗ lực tiếp thị móc khóa cuối cùng phụ thuộc vào chất lượng thiết kế của bạn. Điều quan trọng nhất bạn cần biết là thiết kế là một nghệ thuật có thể thành thạo bằng kinh nghiệm. Bạn có thể đã nghe một số người nói rằng họ không biết vẽ và đó là lý do tại sao họ không thể thiết kế móc khóa. Nhưng nếu bạn làm theo những hướng dẫn đơn giản này, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn có thể thiết kế móc khóa để tăng doanh số bán hàng của mình.

Kết luận:

Cách tốt nhất để tiếp thị doanh nghiệp của bạn như một dịch vụ giao hàng treo cửa là sử dụng tất cả các phương tiện tiếp thị kỹ thuật số có sẵn cho bạn. Facebook và Instagram là hai trong số những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất và chúng được sử dụng miễn phí. Nếu bạn có một trang web, bạn cũng có thể cho Internet biết về nó và cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những mẹo chúng tôi nêu trong bài viết này có thể giúp bạn quảng bá rộng rãi về doanh nghiệp của mình và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ họ cần.

Post a Comment

Previous Post Next Post