10+ game android hay nhất 2022

game-android

Danh sách 15 game trên thiết bị android được nhiều người chơi nhất năm 2022:

1. Call of Duty Mobile
2. Sweet Bonanza Candyland
3. PUBG Mobile
4. The Room
5. Marvel Snap
6. Mario Kart Tour
7. Tomb of the Mask: Color
8. Subway surfers
9. Brawl Stars
10. Lords Mobile: Battle of the Empires
11. Pokémon GO
12. Among Us
13. Tiles Hop: EDM Rush!
14. Evertale
15. Paper io 2

Call of Duty Mobile

Đây là phiên bản di động của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đã rất thành công trên phiên bản console. Dựa trên trận chiến bộ binh trong Thế chiến II, Call of Duty trong biến thể di động có cùng chế độ chiến đấu 5×5 cổ điển và chế độ Battle Royale chống lại 99 đối thủ.

Sweet Bonanza Candyland

Vị trí Sweet Bonanza Candyland , một vị trí mới của Pragmatic Play, lần đầu tiên được giới thiệu cho Sweet Bonanza vào năm 2019. Chủ đề độc đáo của nó rất thú vị. Người chơi có thể tham gia tính năng quay miễn phí và nhận bom kẹo. Hệ số nhân chiến thắng của nó nằm trong khoảng từ 2X đến 100X.

PUBG Mobile

Trò chơi nổi tiếng PlayerUnknown's Battlegrounds đã có phiên bản dành riêng cho thiết bị di động đã làm hài lòng người chơi trên toàn thế giới. Trong battle royale này, bạn có cơ hội cố gắng sống sót trong các trận đấu có tới 100 người chơi.

The Room

Trong trò chơi giải đố nhập vai này, bạn có cơ hội khám phá một không gian đầy phiêu lưu và bí ẩn. Những bí mật ẩn chứa trong The Room sẽ khiến bạn nổi da gà từ đầu đến cuối.

Marvel Snap

Marvel Snap là một trong những game thẻ bài phổ biến nhất trên Android nhờ lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả. Nó phá vỡ nhiều xu hướng trò chơi bài kỹ thuật số truyền thống để mang đến trải nghiệm độc đáo, khác biệt mới mẻ.

Mặc dù phát triển chậm, trò chơi F2P của Marvel Snap có cách tiếp cận hợp lý nhất để kiếm tiền trong trò chơi. Phần lớn tiền mặt được chi cho nghệ thuật và thẻ. Tuy nhiên, đối với những người không có thời gian hoặc không muốn mở ví, mỗi thẻ cơ bản có thể được mở khóa miễn phí.

Mario Kart Tour

Cuộc đua Nintendo kart nổi tiếng trên màn hình di động của bạn. Sử dụng bom để cản trở cuộc đua của đối thủ và cố gắng đạt vị trí đầu tiên. Trò chơi có 24 nhân vật để lựa chọn, bao gồm Mario, Luigi và Yoshi.

Tomb of the Mask: Color

Thoát khỏi kẻ thù và cạm bẫy trong mê cung lăng mộ này trước khi bạn bị dung nham tấn công! Trò chơi này lý tưởng cho những người đã ghi nhớ tất cả các cấp độ Pac-Man và muốn thứ gì đó có cùng phong cách.

Subway surfers

Chạy trốn khỏi thanh tra, đừng để bị cán qua và thực hiện các pha nguy hiểm khi lướt trên đầu tàu. Trò chơi thường có các phiên bản kỷ niệm vòng quanh thế giới, với bối cảnh từ những nơi khác nhau như Singapore và Mexico.

Brawl Stars

Trong trò chơi chiến đấu nhiều người chơi 3×3 này, mỗi nhân vật có một khả năng đặc biệt được phát triển trong suốt trò chơi. Do đó, âm thanh và hiệu ứng của trò chơi khá cường điệu, nhưng chúng giúp giữ cho trò chơi sống động.

Lords Mobile: Battle of the Empires

Một số người khao khát ngai vàng chiến đấu cho vương quốc, đối mặt với quân đội đối lập và cả những sinh vật từ thế giới ngầm.

Pokémon GO

Nếu ước mơ của bạn luôn là trở thành bậc thầy Pokémon, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại di động có internet, máy ảnh và GPS để biến ước mơ thành hiện thực. Đây là ý tưởng của trò chơi sử dụng thực tế tăng cường để khiến bạn đi vòng quanh để tìm kiếm những sinh vật nhỏ gọi là Pokémon. Bắt những con quái vật nhỏ, huấn luyện chúng và sử dụng chúng trong các trận chiến chống lại những người huấn luyện từ các đội đối địch. Pokémon Go là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất trong một thời gian và nó vẫn còn phổ biến.

Among Us

Một trò chơi từng là hiện tượng vào năm 2020, Among US, tiếp tục quy tụ hàng nghìn người tham gia các trận chiến chiến lược tuyệt vời vào năm 2021. Trò chơi bao gồm một nhóm người trực tuyến tập trung trong một căn phòng, nơi hai người trong số họ được đặt ngẫu nhiên làm kẻ mạo danh, có thể giết các nhân vật khác trong các trận đấu. Cả nhóm cùng nhau chỉ ra những người mà họ cho là kẻ mạo danh. Dối trá, phản bội và rất nhiều chiến lược đang chờ đợi bạn trong Giữa chúng ta.

Tiles Hop: EDM Rush!

Trong trò chơi này, bạn phải nhanh chóng để làm cho đúng. Chơi các bài hát yêu thích của bạn bằng cách di chuyển một quả bóng giữa các phím. Nó đơn giản mà.

Evertale

Cái này dành cho những người thích trò chơi bắt quái vật, huấn luyện và chiến đấu. Nhắc hơi giống Pokémon nhưng có ưu điểm là offline.

Paper io 2

Rất nhiều khối màu đang cố gắng chinh phục không gian của bạn. Cố gắng thống trị khu vực rộng lớn nhất trong khi không bị đối thủ tấn công.

Post a Comment

Previous Post Next Post