Các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2023


    Vì ngành kinh doanh thay đổi quá nhanh nên việc theo kịp các xu hướng tiếp thị mới nhất có thể khá khó khăn - thậm chí còn hơn thế nữa nếu cần có nhiều bộ phận làm việc để tạo ra các chiến lược và chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công.

    Thương mại xã hội liền mạch

    Mạng xã hội đã giúp việc tìm kiếm các dịch vụ và sản phẩm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong thời kỳ đại dịch, các thương hiệu bắt đầu đổ xô vào mọi nền tảng truyền thông xã hội - TikTok, Instagram, YouTube chỉ là một vài ví dụ chính mà các chủ doanh nghiệp bắt đầu cung cấp cho khách hàng dịch vụ cửa hàng trực tuyến thay vì các phương pháp truyền thống thông thường của họ.

Theo nghiên cứu của Accenture, người ta dự đoán rằng thương mại xã hội sẽ đạt khoảng 1,2 nghìn tỷ đô la trên toàn cầu vào năm 2025 - mức tăng trưởng nhanh hơn ít nhất ba lần so với thương mại điện tử truyền thống. Chìa khóa ở đây là các doanh nghiệp bắt đầu tăng cường sự đại diện của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội, thúc đẩy hình ảnh của họ thông qua nhiều hình thức tiếp thị kỹ thuật số nâng cao.

    Sự bùng nổ của các quảng cáo trên YouTube

    Giám đốc điều hành của Wolfgang Digital, Brendan Almack đã nói rằng, “YouTube sẽ bùng nổ về mặt đầu tư từ quảng cáo vào năm 2022. Tôi cảm thấy nó giống như một gã khổng lồ đang ngủ quên, nhưng tôi nghĩ rằng việc chuyển đổi khỏi truyền hình tuyến tính, phân mảnh với đăng ký và các dịch vụ phát trực tuyến đồng nghĩa với việc chi tiêu quảng cáo nhiều hơn sẽ chuyển sang YouTube. ”

    Điều này cho thấy rõ ràng rằng YouTube đã tạo ra một phạm vi phát triển rất lớn và vì không phải tất cả các doanh nghiệp đều thiết lập sự hiện diện của họ trên YouTube, các công ty đã có mặt trên nền tảng này đều có cơ hội đạt được lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác. Tất cả những gì họ cần làm là tạo một kênh có thể thu hút một lượng lớn khán giả, thu hút họ và thúc đẩy lưu lượng truy cập theo cách của họ.

#Business #kinhdoanhonline #9xcongit #startup #digitalmarketing #MMO #kiemtienonline

Post a Comment

Previous Post Next Post