Ngành công nghiệp #metaverse đã đạt được một sự thúc đẩy mới


Metaverse Dubai dự kiến ​​ra mắt tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Trong vòng 5 năm, chính quyền thành phố dự định tạo ra 40.000 vị trí trống trong không gian ảo, điều này sẽ mang lại cho ngân sách 4 tỷ đô la.

metaverse-boots


“Chúng tôi đã khởi động Chiến lược Dubai Metaverse ngày hôm nay, nhằm mục đích thúc đẩy sự đổi mới trong công nghệ mới. Dubai là ngôi nhà của hơn 1.000 công ty hoạt động trong lĩnh vực metaverse và blockchain, đóng góp 500 triệu đô la cho nền kinh tế quốc gia của chúng tôi ”, Sheikh Hamdan bin Mohammed, Thái tử của Tiểu vương quốc tweet.

Với sự phát triển hơn nữa của dự án metaverse, chính quyền Dubai đang có kế hoạch tăng số lượng các công ty blockchain lên gấp 5 lần trong vòng 5 năm. Ngày nay, khoảng một nghìn doanh nghiệp metaverse và blockchain đang hoạt động tại thành phố lớn nhất của UAE, cung cấp 0'5 tỷ đô la hàng năm cho nền kinh tế địa phương.

“Chiến lược đặc biệt nhấn mạnh vào việc phát triển tài năng và đầu tư vào tương lai bằng cách cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để giáo dục các nhà phát triển, người tạo nội dung và người dùng các nền tảng kỹ thuật số trên toàn thế giới”, cơ quan nhà nước UAE WAM cho biết trong một tuyên bố.

Các công ty lớn nhất ở Dubai đã trở thành một phần của dự án đầy hứa hẹn. Ví dụ, vào mùa xuân này, Emirates Airline đã công bố ý định phát hành NFT và tạo ra một metaverse.

Theo nghiên cứu gần đây của YouGov và Globant, 52% game thủ Mỹ tin rằng sự xuất hiện của Metaverse sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ ngành công nghiệp game, và 41% ghi nhận con đường tích cực của tình cảm. Cuộc khảo sát liên quan đến một nghìn game thủ từ 18 tuổi trở lên chơi hơn 3 giờ một tuần. 40% những người tham gia nghiên cứu đã sẵn sàng chơi các trò chơi P2E trong metaverse.

Có vẻ như sự phát triển theo hướng của các metavers không thể (và không nên) bị dừng lại. Tốc độ mà nó xảy ra đang tăng lên từng tháng.

Các thương hiệu nổi tiếng như Microsoft, Coca-Cola và H&M đã đầu tư hàng triệu đô la vào việc phát triển hơn nữa thế giới kỹ thuật số và ngày càng có nhiều người dùng quan tâm đến khả năng của metaverse. Bạn nghĩ gì về nó?

Post a Comment

Previous Post Next Post