Sự cố Terra không gây rủi ro lớn hơn cho hệ sinh thái tiền điện tử?


  Do sự sụp đổ của Terra (LUNA) và TerraUSD (UST) có thể có tác động ngắn hạn đáng chú ý đến việc ra quyết định của cả các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ, nó không gây rủi ro cho hệ sinh thái tiền điện tử lớn hơn, theo Du Jun , Giám đốc điều hành của CEO Huobi Global.

    Jun giải thích rằng sự sụp đổ của Terra sẽ ảnh hưởng đến hệ sinh thái bằng cách làm chậm lại sự quan tâm của nhà đầu tư đối với tiền điện tử như một loại tài sản. Tuy nhiên, Jun lưu ý rằng đây sẽ chỉ là tác động ngắn hạn. Về dài hạn, CEO của sàn giao dịch giải thích rằng nhu cầu về tiền điện tử như Bitcoin (BTC) như một hàng rào chống lại lạm phát fiat sẽ phát triển cùng với sự ra đời của các ứng dụng mới cho blockchain: “Về lâu dài, nhu cầu về tiền điện tử như một hàng rào chống lại lạm phát fiat sẽ tiếp tục phát triển, cũng như đối với các ứng dụng của công nghệ blockchain. ”

    Khi được hỏi về những nhà phê bình đang sử dụng sự sụp đổ của Terra như một cơ hội để đào sâu vào toàn bộ thị trường tiền điện tử, Jun nhấn mạnh rằng những sự cố như Terra cũng xảy ra trong nhiều ngành công nghiệp khác.

    “Sự sụp đổ của thị trường và các cuộc tấn công phối hợp không phải là duy nhất đối với tiền điện tử… Tiền điện tử là một loại công nghệ và tài sản giới thiệu giá trị và sự đổi mới duy nhất và không thể thay thế, và chúng tôi tin rằng một quả táo xấu trong ngắn hạn sẽ không ảnh hưởng đến nhu cầu dài hạn đối với tiền điện tử tài sản và toàn bộ ngành, ”ông nói.

    Jun cũng lạc quan và tin rằng khi giá BTC phục hồi, niềm tin vào thị trường sẽ quay trở lại và điều này sẽ dẫn đến nhiều khoản đầu tư hơn vào không gian. Bất chấp những khó khăn trên đường, CEO tin tưởng rằng ngành công nghiệp tiền điện tử rộng lớn hơn sẽ phát triển liên tục.

    Ngoài ra, Jun cũng lưu ý rằng có những sai sót do vụ tai nạn Terra gây ra. “Điều rút ra là trong tương lai, stablecoin nên được hỗ trợ bởi các mã thông báo ít biến động hơn,” ông nói.

    Cuối cùng, Giám đốc điều hành của Huobi Global kết luận rằng “các stablecoin phi tập trung là rất quan trọng đối với sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử”.

    Đầu tháng này, chốt tỷ giá đô la UST đã sụp đổ khi một con cá voi bắt đầu bán phá giá UST. Điều này đã làm giảm giá của LUNA xuống 20% ​​chỉ một ngày sau đợt bán phá giá ban đầu. Sự kiện sau đó đã trở thành một quả cầu tuyết ngay cả khi người sáng lập Terra là Do Kwon đã chia sẻ các kế hoạch phục hồi của Terra. Cuối cùng, sự sụp đổ của Terra đã trở thành một trong những đợt giảm giá lớn nhất trong lịch sử tiền điện tử.

#luna #terra #huobi #giveaways #analysis #londontown  #ganadineroenperu #bitcoininvestor #giveawayInspector #art #cryptotrader #9xcongit

Post a Comment

Previous Post Next Post