Điều gì sẽ xảy ra sắp tới của thị trường tiền điện tử?


    Raul Pal, Giám đốc điều hành của Real Vision TV, chắc chắn rằng thị trường tiền tệ kỹ thuật số sẽ không giảm sâu hơn nữa. Theo ông, trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng kinh tế đang chững lại, ngành này sẽ thể hiện những mức cao mới.

    Chuyên gia tiền điện tử lưu ý rằng các sự kiện gần đây trên thế giới đã trở thành tiền đề dẫn đến tâm trạng tiêu cực của các nhà đầu tư, nhưng thị trường tiền điện tử đã có thể duy trì sự ổn định. Ông tuyên bố rằng sự ổn định cho thấy thị trường tài sản kỹ thuật số đã chạm đáy.

    “Số dư xác suất đến mức chúng tôi đã đạt mức tối thiểu như năm ngoái. Chúng tôi đã kiểm tra lại nó và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chạm đáy. Chiến tranh, lạm phát ở mức 8,5%, lãi suất cao hơn, từ chối kịch bản của Trung Quốc - rất nhiều điều đã xảy ra, và chúng tôi chưa đạt đến mức thấp mới. Đây thường là một tín hiệu cho thấy thị trường đã tìm thấy đáy, ”chuyên gia kinh tế nói.

    Pal tin rằng một thời gian trì trệ trong nền kinh tế có thể là nguyên nhân thúc đẩy tăng trưởng lạc quan hơn nữa. Ông chỉ ra rằng trong trường hợp này, có thể có sự tăng trưởng dài hạn của tài sản tiền điện tử, thường hiệu quả hơn trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng chậm lại.

    “Tài sản kỹ thuật số có xu hướng hoạt động tốt trong một môi trường như vậy, đó là lý do tại sao Cathie Wood’s ARKK hiện đang đầu tư vào tiền điện tử trong dài hạn. Vì vậy, đây là những gì chúng tôi đang tìm kiếm như một tia lửa, một sự tái cấu trúc, để các nhà đầu tư bớt lo sợ về lạm phát và tăng trưởng kinh tế nhiều hơn, ”nhà phân tích nói.

    Theo ông, khoảng thời gian 4 năm trước đó "đã ở mức giới hạn và không có tác động mạnh đến thị trường."

    “Ví dụ, ETH 2.0 sẽ tạo ra các động lực tiềm ẩn khác nhau, vì vậy tôi nghĩ rằng các chu kỳ đã thay đổi và những xu hướng rất dễ bay hơi này sẽ trở nên ít biến động hơn theo thời gian. Chúng ta đã thấy điều này với ví dụ về Amazon - trong những ngày đầu của nó, điều tương tự đã xảy ra với tiền điện tử bây giờ. Hiện 300 triệu người đang sử dụng tiền điện tử và sự biến động đang giảm dần, ”Pal dự đoán.

    Nhưng Giám đốc điều hành của Celsius Network, Alex Mashinsky, tin rằng năm nay BTC và ETH có thể cập nhật mức cao nhất mọi thời đại do việc chuyển tiền từ thị trường chứng khoán sang tài sản kỹ thuật số. Đồng thời, bitcoin có thể vượt qua mốc 100.000 USD.

    Theo chuyên gia, tiền điện tử chính đã có được các tính năng của một tài sản bảo vệ, vì vậy anh ta phân phối lại khoản tiết kiệm của mình từ chứng khoán sang BTC.

    “Tất cả tài sản đều bị thổi phồng - bất động sản, trái phiếu, cổ phiếu - không thành vấn đề, bạn không thể giấu tiền ở bất cứ đâu! Ngay cả khi bạn muốn mua hàng hóa, giá của hầu hết chúng đều gần với kỷ lục. Bạn định “đậu” vốn của mình ở đâu? Cách tốt nhất là chuyển sang một ngành không liên quan đến đô la Mỹ - sang bitcoin, ”ông giải thích.

    Bạn có đồng ý với các chuyên gia?

#blockchainart #bitcointrader #bitcoin #ethereum #cryptoinvestor #9xcongit #polygonnft #ripple #bitcoininvestor #shibainu #polkadot #securitytoken #cryptohustle #bscgems #bitcoinsallday

Post a Comment

Previous Post Next Post