Tạo tài khoản email sinh viên ( 100% hoạt động)

    Làm thế nào để tạo địa chỉ email .edu miễn phí?

    Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu phương pháp tạo địa chỉ email edu miễn phí đã được thử nghiệm và làm việc đầy đủ.

    Bạn nhận được email .edu miễn phí sau khi được nhận vào các cơ sở giáo dục như cao đẳng và đại học. Những email như vậy có định dạng “yourinfo@universityname.edu”, đó là lý do tại sao chúng được gọi là email .edu. Nhưng “làm thế nào để tạo ra những email edu như vậy miễn phí nếu chúng ta dường như không ở trong trường đại học hoặc cao đẳng hoặc nếu cơ sở giáo dục của chúng ta không cung cấp nó? Hôm nay chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này của bạn và học cách tạo địa chỉ email .edu miễn phí.


    Ưu điểm của việc tạo email .edu?

    Email tiện ích mở rộng giáo dục là một trong tất cả các tiện ích mở rộng email cao nhất mà nhiều Công ty cung cấp dịch vụ miễn phí và ưu đãi. Nó hoạt động như một bằng chứng về việc là sinh viên. Những email này chỉ được cung cấp bởi các trường cao đẳng và đại học hoặc các tổ chức giáo dục cho sinh viên của họ. Hãy thảo luận về một số ưu đãi và dịch vụ được cung cấp cho email .edu.

    Tìm hiểu 5 ưu đãi hàng đầu cho email .edu

    1. Autodesk miễn phí

    Autodesk cung cấp số lượng lớn giấy phép phần mềm miễn phí cho trẻ em đại học, điều này rất có lợi. bạn muốn đăng ký trên trang web của họ bằng tài khoản email .edu của bạn và vì vậy bạn sẽ có thể tải xuống phần mềm và giấy phép miễn phí.

    Nếu bạn có email edu, hãy truy cập trang web chính thức của Autodesk www.autodesk.com và nhấp vào “đăng nhập” từ góc cao nhất bên phải của trang web thì tại thời điểm này, một menu trỏ xuống sẽ mở ra và bạn sẽ cần chọn Cộng đồng Giáo dục. Trên trang tiếp theo, nhấp vào “tạo tài khoản” và chọn Quốc gia, Vai trò Giáo dục (sinh viên) và ngày sinh của bạn. Bây giờ, bạn sẽ cần nhập thông tin đăng nhập và tài khoản email .edu của mình, sau đó có thể dẫn bạn đến trang đăng ký nơi bạn cần nhập tên trường Cao đẳng / Đại học của mình, tại đây nếu nó không được đề cập thì bạn sẽ có thể để thêm nó một cách đơn giản. Do đó, đăng ký của bạn đã hoàn tất và bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Autodesk, sau đó có thể cho phép bạn tải xuống phần mềm miễn phí.

    Nếu bạn chưa có email edu thì đừng băn khoăn vì hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách để có được một địa chỉ email edu miễn phí một cách dễ dàng.

    Đồng thời tìm hiểu một phương pháp khác để tải mọi phần mềm autodesk miễn phí từ liên kết này

    2. Google G Suite dành cho giáo dục

    Google có đặc quyền dành cho trẻ em đại học và bạn sẽ có thể đăng nhập vào Tài khoản G Suite Education, tài khoản này cung cấp cho bạn 5 TB bộ nhớ. đây thường là một trong những lợi ích tốt nhất của tài khoản email Edu giúp bạn lưu trữ hình ảnh, video, sách điện tử và hơn thế nữa mà không sợ hết dung lượng. bạn sẽ có thể sử dụng điều này miễn là tài khoản email .edu của bạn được cung cấp bởi trường đại học của bạn. Không còn lo lắng về việc giới hạn lưu trữ đám mây. Sau khi thời gian gửi email edu của bạn hoàn tất, chỉ cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi và tạo một địa chỉ email Edu miễn phí khác.

    Cũng tìm hiểu để nhận được google drive miễn phí không giới hạn lưu trữ hình thức liên kết này .

    3. Microsoft Office và Azure miễn phí

Microsoft cung cấp một loại phần mềm lớn miễn phí và chiết khấu lớn với địa chỉ email Edu trên nhiều sản phẩm dành cho trẻ em đại học và Giáo viên. Bạn sẽ có thể dễ dàng tải Office 365 cho trẻ em đại học miễn phí.

Bạn có thể đăng ký Microsoft azure sinh viên và nhận tài khoản sinh viên azure với 100 đô la tín dụng miễn phí. bạn sẽ có thể tạo RDP miễn phí bằng phương pháp này và vui chơi với dịch vụ đám mây. Bạn có thể tận hưởng tất cả những điều này miễn phí với địa chỉ email edu của bạn.

    Tìm hiểu từ đây cách tạo rdp miễn phí

    4. Amazon Prime miễn phí

    Đối với email Edu, có một đề nghị thú vị khác. Amazon cung cấp 6 tháng dùng thử tài khoản chính cho sinh viên, những người có thể nhận được nhiều lợi ích từ nó như được xác nhận giao hàng trong 2 ngày đối với sản phẩm mà không tính phí vận chuyển. Các giao dịch đại học đặc biệt được cung cấp cùng với không có phí giao hàng bổ sung (điều này áp dụng cùng với ưu đãi giao hàng miễn phí trước đó). dành đến 90% cho sách giáo khoa và cũng nhận được 6 tháng dùng thử Amazon Prime Video miễn phí. Truy cập liên kết này và đăng ký một tài khoản hoàn toàn mới cùng với địa chỉ email .edu của bạn và đảm bảo rằng nó. xác nhận rằng bạn đã có thẻ chủ để hoàn tất phương pháp, thậm chí bạn sẽ có thể sử dụng thẻ chủ ảo để nhận ưu đãi này và bạn sẽ không bị tính phí bất kỳ khoản nào cho việc này.

    Bạn có thể sử dụng phương pháp bin của chúng tôi từ đây nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên làm theo các phương pháp bẻ khóa vì coi đó là bất hợp pháp.

    5. Gói nhà phát triển sinh viên Github

    Bạn có thể yêu cầu Gói nhà phát triển sinh viên Github có thể cung cấp cho bạn nhiều chiết khấu và nội dung miễn phí. Đây thường là lợi ích quan trọng nhất của tài khoản email Edu, bạn sẽ nhận được $ 1000 và nhiều thứ miễn phí hơn khi sử dụng gói này. Đăng ký Github gói dành cho Nhà phát triển dành cho sinh viên bằng tài khoản email .edu của bạn cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập liên kết này và nhấp vào nút “Tải gói của bạn” ở giữa. Trên trang tiếp theo, bạn sẽ yêu cầu giảm và bổ sung biểu mẫu đăng ký và chờ 5 ngày để họ trả lời.

    Sau khi bạn được cung cấp gói giáo dục Github, chúng tôi sẽ nói rằng những mục này đang được truy cập là lợi ích tốt nhất của tài khoản email Edu miễn phí. Bạn nhận được khoản tín dụng AWS thưởng lên đến $ 110 cho toàn bộ $ 75- $ 150, gói Bitnami Business 3 (thường là $ 49 / tháng) miễn phí trong một năm, Tài khoản DataDog Pro, bao gồm 10 máy chủ Miễn phí trong hai năm, nền tảng DigitalOcean $ 50 tín dụng cho người dùng hoàn toàn mới, kho lưu trữ riêng không giới hạn trên Github (thường là 7 đô la / tháng) khi bạn đang là sinh viên, chứng chỉ SSL một năm của Namecheap (thường là 9 đô la / năm) và đăng ký tên một năm trên TLD .me (thường là 18,99 đô la / năm). Hãy bắt đầu phương pháp của chúng tôi để thúc giục email edu mà không bị chậm trễ.

    Làm thế nào để tạo email edu miễn phí?

    Tôi sẽ cung cấp cho bạn hai phương pháp để nhận email edu miễn phí. Làm theo bất kỳ phương pháp nào để có được địa chỉ email edu miễn phí.

    Trong phương pháp này, chúng tôi sẽ áp dụng cho các trường cao đẳng thành phố Chicago. Phương pháp này cũng hoạt động giống như sự quyến rũ và có tỷ lệ chấp nhận ngay lập tức .. Hãy cùng tìm hiểu cách tạo email edu miễn phí.

    - Để tạo email edu miễn phí theo phương pháp này, chúng tôi sẽ đăng ký vào trường cao đẳng thành phố Chicago. Để làm điều đó, hãy làm theo liên kết này. Sau đó nhập địa chỉ email của bạn và xác nhận nó.

    - Nhấp vào tùy chọn tôi muốn. Chọn lớp học gần với ngày bạn đăng ký. Chọn trường đại học của bạn. Chọn bất kỳ trường đại học nào. Tốt hơn nên chọn khác với của tôi. Chọn sinh viên đại học lần đầu và bất kỳ chương trình học ngẫu nhiên nào.


    - Nhập thông tin chi tiết của bạn nếu bạn đến từ Hoa Kỳ. Nếu bạn không đến từ Hoa Kỳ thì hãy sử dụng trình tạo địa chỉ giả để tạo địa chỉ giả của Chicago. Chỉ cần tìm kiếm trên google "Trình tạo địa chỉ giả Chicago".

    - Nhập tên và chi tiết địa chỉ.


    - Nhập số điện thoại ngẫu nhiên. Ngày sinh phải dưới 21 năm. Nếu bạn nhập thông tin giả thì hãy đặt ngày sinh dưới 21 tuổi và nhập ssn giả mà bạn đã tạo. Chọn hỗ trợ tài chính là không và thị thực cũng không.


    - Chọn GED và đặt ngày đúng 1 năm trước khi bạn nộp đơn. Sau đó nộp đơn đăng ký của bạn.


    - Chúc mừng bạn sẽ nhận được email edu của bạn trong vòng 24 giờ. Bạn cần thực hiện một số bước bổ sung sau khi đăng nhập bằng email edu mà bạn có thể thực hiện dễ dàng. Tận hưởng địa chỉ email edu miễn phí của bạn.



    Đó là nó cho phương pháp tuyệt vời của chúng tôi. Bạn có địa chỉ email edu miễn phí. Chờ cho đến khi bài viết tuyệt vời tiếp theo của chúng tôi như phương pháp này. Hãy cập nhật và chia sẻ và ủng hộ chúng tôi.



#mmo Kiếm 1 USD dễ dàng trong 5-10' với Freecash

#EduMail #9xcongit #Gmail #Email

Post a Comment

Previous Post Next Post