Mã Solana và ETH


 - Các nhà phân tích dự đoán sự phát triển của mã thông báo Solana

 Giá của mã thông báo Solana vào năm 2021 đã tăng 78 lần, tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng giá trị của đồng tiền mã hóa sẽ tiếp tục tăng. Spartan Group tin rằng SOL sẽ tăng giá gấp ba lần.

 "Nếu $ 90B là mức định giá phù hợp cho $ ADA, thì $ SOL từ đây dễ dàng tăng gấp 3 lần", nhà phân tích của Spartan Group viết trên Twitter.

 Nhà phân tích mật mã ẩn danh Bluntz cũng chia sẻ quan điểm tương tự. Ông tin rằng theo phân tích kỹ thuật, giá Solana có khả năng chạm mốc 200 USD và thậm chí còn tăng cao hơn nữa.

 Người đứng đầu bộ phận tài chính và tài sản kỹ thuật số của Genesis Capital, Matt Ballensweig, cũng tự tin rằng SOL sẽ phát triển. Ông chỉ ra mức vốn hóa khá khiêm tốn của mã thông báo, ngay cả ở mức giá ngày nay.

 - ETH tăng trên $ 3,500

 Hôm nay, ngày 1 tháng 9, giá Ethereum đã vượt qua mốc 3.500 đô la. Điều này đã xảy ra lần đầu tiên kể từ sự sụp đổ của tiền điện tử vào tháng 5 năm nay.

 Theo Coinmarketcap, ETH trị giá 3.535 đô la. Trong 7 ngày qua, tỷ lệ tiền xu đã tăng gần 13%.

 Vào đầu tháng 8 năm nay, hard fork ở London đã diễn ra trên mạng ETH, điều này đã thay đổi cơ chế tính hoa hồng cho các hoạt động. Một phần của phần thưởng cho những người khai thác đã nhận được nó khi khai thác một khối hiện đã bị đốt cháy.

 #9xcongit #bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum #Solana 

Post a Comment

Previous Post Next Post