Các quỹ tiền điện tử đang tẩy chay Binance và Amazon


▶ ️ Các quỹ tiền điện tử từ chối mọi hợp tác với sàn giao dịch Binance

 Một số quỹ tiền điện tử đã ngừng hoạt động với Binance ngay lập tức. Theo các phương tiện thông tin đại chúng, trường hợp này là hậu quả trực tiếp của các khiếu nại của cơ quan quản lý quốc tế đối với Binance.
“Sứ mệnh của chúng tôi là ngăn chặn khách hàng khỏi sự không chắc chắn, dựa trên ý tưởng thắt chặt các ốc vít hiện tại của các cơ quan tài chính của nhiều quốc gia” - Ed Hindi, đồng sáng lập quỹ tiền điện tử Tyr Capital, lưu ý.

 Theo Giám đốc điều hành ARK Ulrik Lykke, tất cả các vấn đề mà Binance phải đối mặt là “lời cảnh tỉnh cho tất cả những người chơi có lượng nắm giữ lớn trên sàn giao dịch Binance.
Trước đây, các cơ quan quản lý ở Singapore, Thái Lan và Quần đảo Cayman đã bắt đầu kiểm tra tính hợp pháp của các hoạt động của Binance tại các quốc gia này. Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng tương lai Hồng Kông đã tuyên bố rằng các tổ chức Binance Group không được cấp phép. Ngoài ra, Barclays và Santander UK đã tạm ngừng hoạt động với nền tảng tiền điện tử.

 ▶ ️ Nguồn ẩn danh: Amazon có thể bắt đầu chấp nhận Bitcoin vào cuối năm 2021

 Các phương tiện truyền thông, trích dẫn một nguồn ẩn danh, đăng rằng Amazon sẽ hỗ trợ thêm các khoản thanh toán cho BTC. Điều này có thể xảy ra sớm nhất là vào cuối năm 2021.

 “Đây không chỉ là thông qua các chuyển động để thiết lập các giải pháp thanh toán tiền điện tử vào một thời điểm nào đó trong tương lai - đây là một phần đầy đủ, được thảo luận kỹ càng, không thể thiếu của cơ chế tương lai về cách Amazon sẽ hoạt động”, nguồn tin nói Thành phố AM.
Theo lời của mình, Amazon đang trên đường bổ sung các loại tiền kỹ thuật số phổ biến khác. Người trong cuộc khẳng định sáng kiến ​​này đến từ ban lãnh đạo của Amazon, thậm chí từ Jeff Bezos, và toàn bộ dự án đang đi vào giai đoạn cuối cùng.

 “Tiếp theo sẽ là Ethereum, Cardano и Bitcoin Cash, và ngay sau đó Amazon có thể thêm khoảng 8 loại tiền điện tử” - nguồn của City A.M.

 Với thông tin cơ bản mới nhất về Amazon, một blogger nổi tiếng trên Twitter với biệt danh CryptoCobain đã viết rằng chính anh ta đã đánh lừa "nhà báo tiền điện tử ngớ ngẩn" và trở thành nguồn gốc của những tin đồn về kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng BTC. Tuy nhiên, sự quan tâm của Amazon đối với ngành công nghiệp tiền điện tử được chứng minh qua bài đăng gần đây về vị trí tuyển dụng chuyên gia về blockchain và tiền kỹ thuật số trên trang web của nền tảng giao dịch. Ứng viên cho vị trí này phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử và tiền tệ kỹ thuật số của các cơ quan quản lý.

 ▶ ️ Bobby Lee khẳng định Trung Quốc sắp loại bỏ hoàn toàn BTC

 Một trong những người đam mê BTC Trung Quốc đầu tiên, Bobby Lee, tự tin rằng các nhà chức trách Trung Quốc có thể tăng áp lực lên ngành công nghiệp tiền điện tử và áp đặt lệnh cấm hoàn toàn đối với quyền sở hữu Bitcoin.

 “Điều tiếp theo họ có thể làm, cái rơm cuối cùng, sẽ là một thứ gì đó giống như cấm hoàn toàn tiền điện tử. Khi Bitcoin lên mức 500.000 đô la, 1 triệu đô la, Trung Quốc có thể sẽ cấm hoàn toàn Bitcoin khi mọi người không còn được phép nắm giữ nó nữa ”- Bobby Lee nói.

 Theo ý kiến ​​của ông, khả năng cấm như vậy sẽ lan rộng ra trong kế hoạch "50 trên 50". Bên cạnh đó, Lee lưu ý rằng chính phủ Trung Quốc sẽ loại bỏ “những tài sản không được kiểm soát và biến động” như vậy khỏi túi của người dân để tạo ra sự ổn định tài chính.

Post a Comment

Previous Post Next Post