#TekPon đang cung cấp dịch vụ tiếp thị miễn phí trị giá 1,5 triệu đô la cho các công ty phần mềm mới ra mắt

    Khi chúng ta đang sống trong kỷ nguyên kỹ thuật số, mọi thứ đang chuyển động cực kỳ nhanh chóng theo một hướng cụ thể. Công nghệ đã cho phép chúng tôi làm nhiều việc từ xa mà chúng tôi không thể làm trước đây và thay đổi cách các doanh nghiệp hành động. 


    Do đó, chúng ta có thể quan sát thấy rằng nhu cầu về các công cụ và sản phẩm phần mềm tiếp tục tăng mỗi ngày. Chúng giúp các doanh nghiệp phát triển và gần gũi hơn với người tiêu dùng của họ và dễ dàng làm việc của mọi người hơn bao giờ hết, vì làm việc tại nhà đang trở thành một tuyên bố. 

    Với nhiều công ty công nghệ trên thị trường, TekPon đang trở thành một người chơi đầy triển vọng với mong muốn thực sự thay đổi cách chúng ta mua và sử dụng phần mềm. Sứ mệnh của công ty là mang lại giá trị thực sự cho xã hội bằng cách giúp mọi doanh nghiệp và công ty mới thành lập mở rộng quy mô kinh doanh và tạo ra cách tiếp cận khác biệt với khách hàng hoặc khách hàng của họ. 

    Tekpon là gì?

    Tekpon là một bách khoa toàn thư về phần mềm, mở cho tất cả những ai hiểu được ít nhiều tác động đáng kể của phần mềm hữu ích trong cuộc sống cá nhân hoặc kinh doanh của họ. Ý tưởng của công ty bắt đầu từ giữa một đại dịch toàn cầu, dựa trên cách họ có thể giúp thế giới và con người chuyển đổi sang công nghệ, đặc biệt là các công cụ và sản phẩm phần mềm có thể cải thiện công việc của chúng tôi bằng cách làm cho nó tốt hơn, nhanh hơn. 

    Giống như một công ty tổng hợp, công ty đang tập hợp cả người dùng và nhà phát triển ở cùng một nơi. Họ hứa sẽ luôn đưa ra những đánh giá trung thực về từng sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho người dùng hoặc những người yêu thích công nghệ. Đến lượt mình, người dùng cũng có thể viết đánh giá về sản phẩm họ đang sử dụng và lợi ích của chúng, hoặc những phần kém tốt hơn. 

    “Giúp đỡ người khác là di sản của chúng tôi,” Alexandru Stan, CEO của Tekpon.

    Alexandru Stan, Giám đốc điều hành của Cogneve, công ty mẹ của tekpon.com, là một doanh nhân nối tiếp và là một tín đồ đam mê công nghệ, khởi nghiệp và con người. Ông đã thành công với hơn mười doanh nghiệp trước dự án này.

    Trong những trải nghiệm này, Alexandru đã khám phá ra tác động thực sự của các sản phẩm phần mềm phù hợp trong cuộc sống và doanh nghiệp của mình. Bây giờ, anh ấy muốn chia sẻ tất cả những kiến ​​thức này với mọi người. Hơn nữa, xung quanh Tekpon là một nhóm được thành lập bởi những người đam mê công nghệ và phần mềm, những người chia sẻ quan điểm của Alexandru và sẵn sàng đưa ra các giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mọi người. 

    Thông điệp mà Tekpon đang truyền tải thông qua các hành động của mình là các công ty phần mềm hoặc các công ty khởi nghiệp không đơn độc trên con đường này. Vì Tekpon là một công ty mới thành lập, nên đội ngũ phía sau biết sự khởi đầu khó khăn như thế nào ở cấp độ con người. Vì vậy, họ quyết định thực hiện một bước đầu tiên trong việc giúp các công ty phần mềm có một chiến lược tiếp thị đầy đủ. 

    Tekpon đang cung cấp dịch vụ tiếp thị cho các công ty nhỏ hoặc công ty mới thành lập không đủ khả năng đầu tư quá nhiều tiền ngay từ đầu vào việc quảng cáo sản phẩm của họ. Với tổng ngân sách 1,5 triệu đô la cho 300 công ty hoặc công ty khởi nghiệp, Tekpon cung cấp các dịch vụ tiếp thị để giúp họ có được khả năng hiển thị và nâng cao nhận thức. Ngân sách cho mỗi công ty là 5.000 đô la, nhưng Tekpon hoàn toàn hỗ trợ chi phí. 

    Chiến lược của họ là sử dụng tất cả kết nối mạng được CEO tích hợp trong nhiều năm và giúp các công ty nhỏ phát triển ý tưởng và đưa chúng đến gần với người dùng. Hơn nữa, họ đang cung cấp trong ngân sách này một gói truyền thông xã hội để quảng cáo. 

    Bạn là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ hay một công ty phần mềm nhỏ? Bạn có cần trợ giúp để làm cho sản phẩm của mình hiển thị cho nhiều người xem không? Đừng ngần ngại truy cập https://tekpon.com/contact/ và viết thư cho họ để tìm thêm về ưu đãi của họ và cách bạn có thể làm việc cùng nhau vì một tương lai tươi sáng hơn. 

Post a Comment

Previous Post Next Post