Chọn gì: Facebook hay Twitter? Điều gì tốt hơn cho Doanh nghiệp, cửa hàng của bạn tại Hoa Kỳ?

     Không quan trọng bạn làm gì hay bạn sở hữu loại hình kinh doanh nào, trong thế giới hiện đại, việc thiết lập bản thân trên mạng xã hội là điều cần thiết. Sự hiện diện trên mạng xã hội nâng cao nhận thức về thương hiệu và mang lại nhiều sự tương tác hơn. Đó cũng là cách nhanh nhất để các chủ doanh nghiệp quảng bá bản thân và nhận phản hồi từ khách hàng để cải thiện hoặc nâng cấp dịch vụ của họ. Có thể cho rằng hai trong số các nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất mà tất cả các cơ quan và doanh nghiệp phải có là Facebook và Twitter. Lý do rất đơn giản. Họ có hầu hết người dùng. Câu hỏi là cái nào tốt hơn trong việc làm tất cả những điều đã đề cập ở trên. Với lịch sử của các vụ bê bối gần đây và sự suy giảm phổ biến trên toàn cầu của Facebook, chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc chuyển sang Twitter.


    Tại sao lại là Twitter?

    Nếu bạn muốn được biết đến trong nước cũng như trên toàn cầu, Twitter là con đường để đi. Twitter hiện là nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất với khoảng 59% người dùng đang hoạt động và 21% tổng dân số thế giới trên trang web. Các con số đang tăng lên mỗi ngày. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, gần 69 triệu người sử dụng Twitter. Những con số ấn tượng hơn nhiều so với bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào khác. Vì vậy, bạn thấy đó, bạn cần đưa doanh nghiệp hoặc đại lý của mình lên Twitter. 

    Quảng cáo trên Twitter?

    Không có danh sách tất cả các dịch vụ mà Twitter cung cấp, thay vào đó chúng tôi sẽ tập trung vào những dịch vụ hữu ích cho việc kinh doanh hoặc quảng bá đại lý của bạn. Trước hết, bạn có thể quảng cáo tweet về bất cứ điều gì bạn muốn và nó sẽ hiển thị trên các dòng thời gian trên Twitter của người dùng ở khắp mọi nơi trong một khoảng thời gian đáng kể. Đây là cách hoạt động của quảng cáo trên trang web. Nó kích thích sự tham gia và mang lại khách hàng tiềm năng. 

    Twitter cung cấp những gì khác?

    Còn nhiều hơn thế nữa. Với các bản cập nhật gần đây và sự thay đổi của bố cục, Twitter đã thêm các tùy chọn Story và Twitter Live. Giờ đây, bạn có thể thêm quảng cáo của mình vào Twitter Story trên trang cá nhân của mình trong 24 giờ và lặp lại bao nhiêu lần tùy thích sau khi hết ngày. Bạn cũng có thể phát trực tiếp trên twitter và giới thiệu thương hiệu của mình và tham gia giao tiếp với khách hàng hiện tại cũng như tiềm năng của bạn. Các video trực tiếp trên Twitter được cung cấp bởi Periscope và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích gì.

    Bạn có thể làm gì..

    Ban đầu, việc bắt đầu xây dựng sự hiện diện của Twitter có thể khó hơn nhưng có thể quản lý được. Bạn không cần phải có số lượng người theo dõi đặc biệt để thu hút mọi người xem Câu chuyện của bạn hoặc nhận được một lượng lớn lượt xem trên Trực tiếp của bạn. Bạn có thể chỉ cần mua lượt xem video Trực tiếp trên Twitter cho những người mới bắt đầu và tăng một chút cho việc quảng bá doanh nghiệp hoặc đại lý của bạn. Vấn đề là, nó cực kỳ dễ dàng lan truyền trên Twitter và một khi bạn thực hiện thì sự tương tác dường như sẽ không dừng lại. Bạn cũng sẽ có cơ hội tốt hơn để được xác minh.

    Vì vậy, những gì bạn cần làm là ..

    Bạn có thể giữ trang Facebook của mình và tiếp tục các hoạt động bạn làm ở đó. Nhưng những gì bạn cần biết là đăng ký trên Twitter nếu bạn chưa đăng ký và bắt đầu thiết lập thương hiệu của mình ở đó vì nó rõ ràng là nền tảng truyền thông xã hội hot nhất hiện tại. Một khi bạn vào Twitter, bạn sẽ thấy cho chính mình. Nó dễ dàng hơn nhiều để điều hướng và sử dụng vì lợi ích của doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ tuyệt vời của nó vì lợi ích của bạn và hơn hết là hoàn toàn miễn phí.

Post a Comment

Previous Post Next Post